Thực Đơn Tài Chính

Tin Tức Thị Trường Hàng Hoá Phái Sinh Ngày 22/07/2020

Lịch sự kiện cần lưu ý trong tối nay:
– Báo cáo tồn kho dầu thô và ethanol Mỹ sẽ được công bố từ EIA. Các báo cáo được phát hành định kỳ hàng tuần, do đó, có thể tác động ngắn hạn đến thị trường ngay tại thời điểm báo cáo được công bố.
DẦU THÔ WTI

– Dầu thô tăng điểm khi triển vọng nhu cầu tiêu thụ năng lượng sẽ tăng sau khi gói cứu trợ 750 tỷ Euro của châu Âu và gói kích thích kinh tế của Mỹ đang được thảo luận trong tuần này.
– Theo một báo cáo khác, các hoạt động tinh chế dầu ở Trung Quốc đang phải đóng cửa vì lũ lụt.
– Báo cáo Tồn kho Năng lượng từ EIA sẽ được công bố vào tối nay, thị trường hi vọng tồn kho dầu thô Mỹ trong tuần này sẽ tiếp tục giảm.

ĐẬU TƯƠNG


– Mặc dù nhu cầu mua hàng gần đây từ Trung Quốc khá ấn tượng, tuy nhiên, triển vọng thời tiết tại khu vực Trung Tây vẫn đang là mối quan tâm hàng đầu trên thị trường đậu tương.
+ Triển vọng thời tiết trong 5 ngày nữa vẫn có mưa trong khi triển vọng từ 6-10 ngày dự đoán nhiệt độ đã bớt nóng và khô hạn hơn.
+ Điều kiện trồng đậu tương trong báo cáo Tiến độ mùa vụ cây trồng hôm qua cũng đã cho thấy điều kiện trồng đậu tương đang ở mức tốt.
NGÔ


– Tương tự như đậu tương, triển vọng thời tiết với mưa và độ ẩm được cải thiện đã tạo áp lực giảm lên thị trường ngô. Ngô đang trong giai đoạn thụ phấn, do đó, điều kiện thời tiết thuận lợi sẽ giúp ngô tăng năng suất.
=> Các tin tức mua hàng ngắn hạn từ Trung Quốc cũng như Hàn Quốc chỉ hỗ trợ ngắn hạn, không thể kéo vực dậy từ đà giảm của thị trường ngô trước dự kiến sản lượng thu hoạch tăng từ mùa vụ Mỹ.
LÚA MÌ


– Mặc dù thị trường giao ngay trong phiên tối qua nhận được một số tin tức mua lúa mì, hỗ trợ thị trường, tuy nhiên, xu hướng nguồn cung lúa mì đang gặp áp lực giảm trước vụ thu hoạch lúa mì Mỹ.

Nhà đầu tư cùng tham gia thảo luận tại đây

Đăng ký mở tài khoản Hàng Hoá Phái Sinh theo mẫu bên dưới chúng tôi sẽ liên hệ trong vòng 24h

    Đỗ Anh Tuấn

    Add comment

    error: Content is protected !!